ถนนเทพรักษ์ ทำเลน่าอยู่น้องใหม่ ย่านดอนเมือง - รังสิต  เดินทางสะดวกมาก

ถนนเทพรักษ์ ทำเลน่าอยู่น้องใหม่ ย่านดอนเมือง - รังสิต เดินทางสะดวกมาก

ชวนมาดู ถ. เทพรักษ์ ย่านดอนเมือง - รังสิต ทำเลน้องใหม่ น่าอยู่มาก สำหรับคนที่อยากมีบ้านในกรุงเทพมหานคร ที่น่าอยู่ เดินทางออกต่างจังหวัดง่าย รถไม่ติด น่าอยู่ขนาดไหนไปดูกัน

ถ.เทพรักษ์ ที่ไม่ใช่ ถ.เทพารักษ์

ถนนตัดใหม่ทางตอนเหนือของกรุงเทพ ย่านสะพานใหม่ - ดอนเมือง ส่วนแรกเชื่อม ถนนพหลโยธิน บริเวณ BigC สะพานใหม่ มาที่ สุขาภิบาล 5 เป็นระยะทางประมาณ 5.2 กิโลเมตร และมีส่วนต่อขยายในอนาคตอีกส่วน ส่วนที่สองเชื่อมต่อจากถนนวิภาวดีรังสิต มาถนนพหลโยธิน เป็นระยะทาง 2.8 กิโลเมตร ลักษณะถนน 4 - 6 เลน ซึ่งถ้าสร้างเสร็จจะทำให้การเดินทางไปยัง ถนนวิภาวดีสะดวกขึ้นอีกเยอะ ส่วนที่สามเชื่อมต่อจากถนนสุขาภิบาล 5 มายังถนนนิมิตใหม่ เป็นระยะทาง 9 กิโลเมตร

ซึ่งถ้าเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย ถนนเส้นนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ของผู้คนที่จะเดินทางเข้ามากรุงเทพฯชั้นใน จากทางโซนภาคตะวันออก ผ่านทาง ถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมี การพัฒนาโครงข่ายทางพิเศษ อีก 2 โครงการ อย่าง ส่วนต่อขยายโทลล์เวย์ รังสิต - บางปะอิน และ โครงการทางพิเศษสายฉลองรัช - นครนายก - สระบุรี ทั้งยังมีรถไฟฟ้าอีกถึง 3 สายด้วยกัน สายสีเขียว ส่วนต่อขยาย ลาดพร้าว - คูคต , สายสีแดง จาก สถานนีกลางบางซื่อ ถึง ฟิวเจอร์ปาร์ค , สายสีชมพู วิ่งบน ถ.แจ้งวัฒนะ - รามอินทรา


เหมาะสมอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์ ที่มีการเดินทางบ่อย โดยใช้ทางพิเศษ และ สนามบินดอนเมือง


นันทวัน เทพรักษ์

เดินทางง่าย จับจ่ายสะดวก

ห้าง ร้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกรอบข้าง - แค่เพียงความอุดมสมบูรณ์บนถนนเทพรักษ์เอง ก็เริ่มมีเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านหมูกะทะ ชาบูสุกี้ คาเฟ่ และปั๊มน้ำมัน 4 - 5 แห่ง รวมถึงห้างร้านค้าส่งขนาดใหญ่อย่างแม็คโคร และหากขับรถออกมาบริเวณรอบๆ คุณก็จะเจอกับ ห้าง Big C สะพานใหม่ ตลาดยิ่งเจริญตลาดเก่าแก่ในย่านนี้ ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา บิ๊กซี ฟู้ดเพลส สุขาภิบาล 5 ตลาดออเงิน และเขยิบออกไปหน่อยก็จะถึง เซ็นทรัล รามอินทรา ซึ่งในโซนสายไหมนี้ส่วนใหญ่จะเป็นอาคารที่พักอาศัย อาจจะมีคอนโดนิเนียมอยู่บ้างแต่ก็จำจัดความสูงที่ไม่เกิน 15 ชั้น เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง


สถานศึกษา โรงพยาบาล

child (1).png

หากคุณมีบุตรหลานวัยเรียน พื้นที่นี้ก็มีสถาบันการศึกษาที่เมีคุณภาพมากมายเพื่อรองรับ โรงเรียนนานาชาติ

  • Keerapat International School
  • Australian International School Bangkok - Ramintra campus
  • Korean International School of Bangkok (방콕한국국제학교)
  • Harrow International School Bangkok
มหาวิทยาลัย
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
โรงพยาบาล
  • โรงพยาบาลภูมิพล
  • โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยเนรัล
  • โรงพยาบาลวิภาวดี


บ้านเดี่ยวเปี่ยมคุณภาพ ในพื้นที่

บ้านย่านดอนเมือง - สายไหม เดินทางง่าย สะดวกสบายทั้งขาเข้า ขาออก ณ จุดสิ้นสุด ถนนเทพรักษ์(ในปัจจุบัน 2566) จะมีถนน 2 เลน ลาดยาวตรงเข้าไปด้านในซึ่งจะเป็นส่วนต่อขยายในอนาคตของ ถนนเทพรักษ์ ที่จะไปบรรจบกับ ถนนนิมิตรใหม่ จะนำคุณไปพบกับบ้านเดี่ยว นันทวัน รามอินทรา - พหลโยธิน 50 จาก LH บ้านเดี่ยว นันทวัน รามอินทรา-พหลโยธิน 50 บ้านหรูสไตล์ทัสคานีในบรรยากาศแบบยุโรป ใกล้ทางด่วนเดินทางเข้าเมืองสะดวก พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ทัสคานี เป็นชื่อของแคว้นหนึ่งในอิตาลี ซึ่งในยุคสมัยนึงนิยมสร้างบ้านพักตากอากาศอยู่ริมทะเล ลักษณะสถาปัตยกรรมจะเป็นโทน ส้มอมชมพู น้ำตาล หรือ Sand stone โดดเด่นด้วยซุ้มประตูโค้ง หินประดับตกแต่ง ซึ่งทาง LH ได้ลดทอดองค์ประกอบบางอย่างเพื่อให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ระบบสาธารณูปโภค ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี นำสายไฟลงใต้พื้นดินตั้งแต่หน้าโครงการ พร้อมให้คุณได้เห็นทัศนียภาพสวยๆโดยไม่มีอะไรมาบดบัง พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ AirPlus บ้านหายใจได้


บ้าน...หายใจได้ กรองฝุ่น PM 2.5 เทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


ขอบคุณภาพประกอบ ; นันทวัน รามอินทรา-พหลโยธิน 50 จาก Land & House

แบบบ้านคฤหาสน์พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 280 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 85 ตร.วา ราคา 18 - 30 ล้านบาท บ้านอารมณ์อิตาลี สไตล์ทัสคานี หลังใหญ่ พื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย พร้อมห้องแม่บ้านตั้งแต่ ขนาดเริ่มต้น มาพร้อมกับ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่สามารถใช้งานได้จริง


แบบบ้านคฤหาสน์สไตล์ Tuscany Mediterranean ตอบสนองวิถีชีวิตระดับ HI-End


และท่านใดที่อยากหาซื้อขาย

  • คอนโดหรูใจกลางเมือง, คอนโดวิวแม่น้ำ, คอนโดสไตล์รีสอร์ต
  • บ้านหรู ในย่านเลียบด่วน - เอกมัย, พัฒนาการ - กรุงเทพกรีฑา, บางนา - ศรีนครินทร์
  • ที่ดินสวย ปลูกบ้านตากอากาศ บ้านสวน วิวสวย อากาศดี ใกล้กทม.
  • ที่ดินสำหรับสร้างโกดังใกล้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ติดต่อเรามาได้เลยค่ะ
PROPERTY SELECTED นายหน้าอสังหามืออาชีพ "คอนโดหรู บ้านหรู ที่ดินสวย" คัดแล้ว ของดี คุ้มชัวร์ คุณสามารถไปดู คอนโด บ้าน หรือ ที่ดินของเรา ได้เลย แล้วคุณจะรู้ว่า อสังหาทุกชิ้นที่เราคัดมาขายนั้นดีจริงๆ ถ้าไม่ดีเราไม่รับเข้ามาขาย เราคัดแล้ว คุ้มแน่นอนค่ะ

บทความอสังหาอ่านง่าย โดย พลอย - นายหน้าอสังหามืออาชีพ


PROPERTY SELECTED เราคัด คุณคุ้ม