บางนา มีดีอะไร?  ทำไมบางนาน่าอยู่

บางนา มีดีอะไร? ทำไมบางนาน่าอยู่

เราเลยจะขอพาทุกคนไปดูสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทำให้บางนาเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

บางนา น่าอยู่

บางนา มีดีอะไร? คำตอบของการอยู่อาศัยแบบคนเมืองยุคใหม่

จุดเด่นแรก ที่ทำลเอื่นเทียบได้ยาก คือ การเดินทาง Mega store และ ที่เที่ยว เพราะ “บางนา” เป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อออกไปยังสถานที่ต่างๆ ได้สะดวก โดยมีเส้นทางให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมือง แม้แต่คนในจังหวัดใกล้เคียง อย่าง ระยอง หรือ ชลบุรี ยังเดินทางมาเที่ยวอยู่เป็นประจำ


เดินทางสะดวก ทางพิเศษ มอเตอร์เวย์

รถยนต์หรือรถส่วนตัว สะดวกสบายด้วยเส้นทางหลักอย่างถนนใหญ่ บางนา-ตราด ที่เชื่อมต่อทั้ง ถนนศรีนครินทร์ และถนนสุขุมวิท วิ่งผ่านเข้าเมืองได้สบาย

เดินทางสะดวก ทางพิเศษ มอเตอร์เวย์

อีกทั้งมีทางด่วนหลากหลายเส้นทางพาคุณไปสู่จุดหมายได้ดังใจ

  • ทางด่วนบูรพาวิถี : วิ่งไปสนามบินสุวรรณภูมิ, ถนนกาญจนาภิเษก
  • ทางด่วนพิเศษหมายเลข 9 : ที่ไปได้ทั้งบางปะอิน และ พระราม 2
  • ถนนมอเตอร์เวย์ : ออกต่างจังหวัดอย่างชลบุรี ยาวไปจนถึงระยองได้สะดวก
  • ทางด่วนเฉลิมมหานครหรือทางด่วนขั้นที่ 1 : เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองฝั่งพระราม 3 (สีลม-สาทร)

การเดินทาง รถไฟฟ้า ขนส่งสาธารณะ

ขนส่งสาธารณะ ก็ต่อรถสะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน (สถานีบางนา) ด้วย เข้าสู่ใจกลางเมืองสีลม-หมอชิต ถ้าจะเดินทางไปยัง รัชดา-พระรามเก้า-อโศก เพียงต่อ MRT สถานีสุขุมวิท ซึ่งสถานี Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สาย คือสายสีเขียวอ่อน BTS สถานีอโศก และสีน้ำเงิน MRT สถานีสุขุมวิท และนี่ยังไม่รวมโครงการรถไฟฟ้าที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่


การเดินทาง ว่าสะดวกสบายแล้ว สถานที่สำคัญ และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ก็มีหลากหลายอีกเช่นกัน ไมว่าจะเป็น Mega store หรือ ที่กิน ที่เที่ยว

MEGA Bangna

7.png

ห้างขนาดใหญ่ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ อีกหนึ่ง Hotspot ของคนในย่านนี้ ชาวเมืองฝั่งกรุงเทพตะวันออก ด้วยทำเลที่ตั้ง ขนาดที่ใหญ่สมชื่อ จึงมีร้านค้าหลากหลายแบรนด์ให้คุณได้เดินช้อป และถ้าคุณเกิดท้องร้องขึ้นมา MEGA Foodwalk ก็มีร้านอาหารชื่อดังมากมาย และยังพาน้องหมามาเดินเล่นที่สวนสาธารณะหมาเข้าได้ซึ่งเป็นสวนที่Pet Friendlyที่นี่ได้อีกด้วยด้วย


IKEA บางนา

9.png

นอกจากนี้ภายในศูนย์การค้า MEGA Bangna ยังมาพร้อมกับสโตร์เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังสัญชาติสวีเดนอย่าง IKEA ด้วย แค่ใน IKEA บางนา ที่เดียวก็ตอบโจทย์คนรักบ้านได้ครบครันและนอกจากนี้ของกินที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้ที่ใด อีกด้วย


Central Bangna (เซ็นทรัล บางนา)

10.png

Central Bangna ห้างสรรพสินค้าเจ้าใหญ่ของไทยที่มีเจ้าของสมาร์ทมาก เป็นแหล่งรวมของ ร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมายจากทั่วโลก รวมถึงร้านอาหาร และร้านขนมยอดนิยม และจุดเด่นอีกอย่าง คือ ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่คัดของคุณภาพดีมาขาย เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบ


JAS URBAN Srinakarin

11.png

มาต่อกันที่ JAS Urban Srinakarin คอมมูนิตี้มอลล์อีกแห่ง มีทั้งโซนกึ่งเอาท์ดอร์ที่หลายคนชอบและโซนแอร์ด้านในที่มีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย และถ้าใครรักสุขภาพก็แวะมาเลือกซื้อหาอุปกรณ์กีฬาที่นี่ได้เช่นกัน นอกจากนั้นยังตกแต่งใส่ใจมีจัดกิจกรรมทุกเทศกาล ที่มาพร้อมจุดขายเรียกให้คอกาแฟเข้ามาอย่างร้าน Starbuck สายเซลฟี่ถ่ายรูปต้องห้ามพลาด เรียกได้ว่าจะมา ช็อปหรือพักผ่อนกับครอบครัวก็เหมาะมาก

12.png

BITEC Bangna

มาต่อกันที่ BITEC Bangna งาน ExPro ใหญ่ๆจ่อคิวรอเปิดงานกันตลอดทั้งปี รวมทั้งคอนเสิร์ตก็มาจัดที่นี่ แน่นอนว่าคนมาเยอะขนาดนี้การเดินทางต้องสะดวก ถึงที่จอดรถจะมีจำกัด แต่ก็ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา แถมในอนาคตอันใกล้ยังมีแพลนขยาย BITEC Bangna เฟส 2 อีกด้วย

13.png

ทั้งเดินทางสะดวก และมีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย และยังมีพื้นที่ว่างอีกมากให้นักลุงทุนเข้ามาเรียกได้ว่า เนื้อหอมแน่นอน


สนามบินสุวรรณภูมิ

14.png

สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางจากบางนา มาที่นี่ง่ายยังกว่าพลิกฝ่ามือ มีให้เลือกทั้งทางพิเศษบูรพาวิถี และรวมถึงรถไฟฟ้า Airport Rail Link ซึ่งวิ่งตรงจากสนามบินสุวรรณภูมิเข้าไปในเมืองตลอดวัน โดยสิ้นสุดที่สถานีพญาไท ซึ่งเป็นจุด Interchange ระหว่างรถไฟฟ้า Airport Rail Link กับ รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน ที่สถานีพญาไท

15.png

โรงพยาบาลไทยนครินทร์

16.png

และเรื่องการรักษาสุขภาพนั้นไม่เข้าใครออกใคร การเดินทางมาโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ก็สะดวกมากๆ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท โรงพยาบาลมีคุณภาพโดยผ่านการรับรองด้วยมาตรฐานโรงพยาบาล Hospital Accreditation จากสถาบันรับรองคุณภาพ สถานพยาบาล (องค์การมหาชน) ปี 2016


มาถึงตรงนี้ถ้าใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัย บนทำเลทองย่านบางนาที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ติดต่อเรามาได้เลย


และท่านใดที่อยากหาซื้อขาย

  • คอนโดหรูใจกลางเมือง, คอนโดวิวแม่น้ำ, คอนโดสไตล์รีสอร์ต
  • บ้านหรู ในย่านเลียบด่วน - เอกมัย, พัฒนาการ - กรุงเทพกรีฑา, บางนา - ศรีนครินทร์
  • ที่ดินสวย ปลูกบ้านตากอากาศ บ้านสวน วิวสวย อากาศดี ใกล้กทม.
  • ที่ดินสำหรับสร้างโกดังใกล้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ติดต่อเรามาได้เลยค่ะ
PROPERTY SELECTED นายหน้าอสังหามืออาชีพ "คอนโดหรู บ้านหรู ที่ดินสวย" คัดแล้ว ของดี คุ้มชัวร์ คุณสามารถไปดู คอนโด บ้าน หรือ ที่ดินของเรา ได้เลย แล้วคุณจะรู้ว่า อสังหาทุกชิ้นที่เราคัดมาขายนั้นดีจริงๆ ถ้าไม่ดีเราไม่รับเข้ามาขาย เราคัดแล้ว คุ้มแน่นอนค่ะ

บทความอสังหาอ่านง่าย โดย พลอย - นายหน้าอสังหามืออาชีพ


PROPERTY SELECTED เราคัด คุณคุ้ม