คอนโด Low rise เลือกชั้นไหนดีนะ ?

คอนโด Low rise เลือกชั้นไหนดีนะ ?

สงสัยกันไหม ว่า คอนโด Low rise แต่ละชั้น นอกจากราคาจะต่างกันแล้ว แต่ละชั้นดียังไง แล้วจะเหมาะกับเราหรือเปล่า


หลายคนคงสงสัย ว่า "คอนโด Low Rise" ก็มีแค่ 8 ชั้น ไม่ใช่เหรอ? ไม่เห็นจะเลือกยากตรงไหน แต่สำหรับคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ได้สัมผัสกับคอนโดมืเนียมแนวราบเหล่านี้มาก่อน การเลือกตำแหน่งห้องโดยไม่มีไกด์ไลน์ใดๆ อาจจะทำให้ต้องกุมขมับได้ เพราะ "คอนโด Low Rise" ที่ส่วนใหญ๋มีแค่ 8 ชั้น มักเป็นตัวเลือกแรกๆของคนที่เคยอยู่บ้านมากก่อน แล้วต้องการความเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัว ที่มีผู้พักอาศัยจำกัด คล้ายกับบ้านที่เคยอยู่ อีกทั้งยังมีข้อดีที่ราคาถูกกว่า รถติดน้อยกว่าคอนโด High Rise และส่วนมากตั้งอยู่ในซอย วันนี้ PROPERTYSELECTED ขออาสาไขข้อข้องใจเรื่องนี้ให้คุณเองค่ะ


จุดเด่นของแต่ละชั้น


ชั้น 1 และ 2 เหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็ก แล้วกลัวลูกจะเป็นอันตรายจากการตกตึก ทั้งยังมีราคาที่ถูกกว่าชั้นบนๆ แต่ต้องยอมรับว่า อาจมีปัญหาสิ่งรบกวน อย่าง ผู้คน สัตว์เลื้อยคลาน หรือ แมลง ชั้น 3 สูงขึ้นมาอีกหน่อย หากเลือกดีๆก็จะได้ห้องที่รับลมได้มากขึ้น เพราะเป็นระดับความสูงของยอดไม้พอดี จึงช่วยพรางสายตาจากผู้คนทางระเบียง รวมถึงแดดและลมแรงจากการอยู่ตึกสูงได้


ช่วงกลาง ส่วนตัว ปลอดภัย เห็นวิว


ชั้น 4 ถึง 7 อยู่ช่วงกลางของตึก มีความเป็นส่วนตัวสูง รู้สึกปลอดภัยและได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่อยู่ไกลออกไปได้มากยิ่งขึ้น จึงเหลือเพียงเรื่องของแสงแดดยามบ่ายที่ต้องจัดการ ชั้น 8 ชั้นบนสุดของ คอนโด Low rise ถัดไปเป็นดาดฟ้า ความร้อนจากหลังคา และการรั่วของหลังคาจึงเป็นเรื่องหลัก ดังนั้นการเลือกโครงการดีๆที่มีการจัดการผลกระทบเรื่องนี้ให้คุณได้ ช่วงร้อนสุดอย่างบ่ายโมง คือ ช่วงที่ดีในการเลือกห้องชั้นนี้


ให้คุณมาสัมผัสบรรยากาศจริง


เหนือสิ่งอื่นใดการมาเลือกห้องด้วยตัวเอง ให้คุณมาสัมผัสบรรยากาศจริง เป็นเรื่องที่แนะนำอย่างที่สุด เราหวังให้ทุกคนเจอห้องคอนโด low riseที่ใช่ในแบบคุณ เราคัดคอนโด Low riseคุณภาพ วิวดี พร้อมส่วนกลางที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้คุณได้สัมผัส



และท่านใดที่อยากหาซื้อขาย

  • คอนโดหรูใจกลางเมือง, คอนโดวิวแม่น้ำ, คอนโดสไตล์รีสอร์ต
  • บ้านหรู ในย่านเลียบด่วน - เอกมัย, พัฒนาการ - กรุงเทพกรีฑา, บางนา - ศรีนครินทร์
  • ที่ดินสวย ปลูกบ้านตากอากาศ บ้านสวน วิวสวย อากาศดี ใกล้กทม.
  • ที่ดินสำหรับสร้างโกดังใกล้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ติดต่อเรามาได้เลยค่ะ
PROPERTY SELECTED นายหน้าอสังหามืออาชีพ "คอนโดหรู บ้านหรู ที่ดินสวย" คัดแล้ว ของดี คุ้มชัวร์ คุณสามารถไปดู คอนโด บ้าน หรือ ที่ดินของเรา ได้เลย แล้วคุณจะรู้ว่า อสังหาทุกชิ้นที่เราคัดมาขายนั้นดีจริงๆ ถ้าไม่ดีเราไม่รับเข้ามาขาย เราคัดแล้ว คุ้มแน่นอนค่ะ

บทความอสังหาอ่านง่าย โดย พลอย - นายหน้าอสังหามืออาชีพ


PROPERTY SELECTED เราคัด คุณคุ้ม

Latest Listings

Easy Tropical Plants

Easy Tropical Plants

เลื้ยงง่าย ไม่เอาแต่ใจ ฝากเทวดาเลี้ยง วันนี้เราคัดสรร เหล่าน้องๆพันธ์ุไม้ แสนดี เลื้ยงง่าย ไม่เอาแต่ใจ อยากฝากเทวดาให้ช่วยเลี้ยงให้ น้องก็ไม่งอแง ถูกใจแบบไหน ให้คุณเลือกไปอยู่ข้างกายในบ้านของคุณได้เลย

9 เคล็ดลับการออกแบบสวน ให้คุณยิ่งหลงรัก

9 เคล็ดลับการออกแบบสวน ให้คุณยิ่งหลงรัก

เคล็ดลับการออกแบบสวนที่คิดแล้วว่าจะมีประโยชน์มาให้ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า